Tuesday, January 1, 2013

อนุบาลวัฒนานิเวศน์ ลาดพร้าว รัชดา

ริวิวโรงเรียนอนุบาลแถวลาดพร้าว - โรงเรียนวัฒนานิเวศน์



เจอโรงเรียนนี้โดยบังเอิญจาก facebook  ของคุณครูนิจ คุรครูประจำชั้นอนุบาล โรงเรียนวัฒนานิเวศน์
 facebook ครูนิจนะคะ www.facebook.com/kru.nit
ประชาสัมพันธ์กิจกรรมนักเรียนตัวน้อยๆดูน่าสนใจมากเลยค่ะ อัพเดทตลอด
คุณครูดูทันสมัยรู้จักใช้สื่อประชาสัมพันธ์บน social อย่างดี และแกก็น่ารักมากค่ะตอบคำถามตลอด จนคุณแม่อยากเข้าไปชมโรงเรียน เว็บไซค์โรงเรียนดูดีเลยหละ http://wattananivej.ac.th/
ถ้าเสริทก็จะไม่ค่อยเจอคนกล่าวถึงหรือให้ข้อมูลโรงเรียนนี้มากนัก ได้โอกาสคุณแม่เข้าไปเยี่ยมชมสถานที่ และเก็บภาพมาฝาก ชุดนักเรียนน่ารักดีเป็นอนุบาลหมีน้อยสีฟ้า  ^^

สิ่งที่น่าสนใจของที่นี่คือ นโยบายเกี่ยวกับเรื่องห้องสมุดและการอ่าน ที่นี่สนับสนุนให้เด็กๆรักการอ่านเป็นหลัก และอีกจุดก็คือภาษาอังกฤษ
โดยอาจารย์ชาวต่างชาติ (ไม่ใช่ฟิลิปปิน) คุณแม่เข้าไปดูการเรียนการสอน ดูสนุกและน่าเรียนมากเลย สำหรับชั้นอนุบาลสามารถเลือกเรียนเพิ่มเติมภาษาอังกฤษเป็นห้าวันต่อสัปดาห์ได้ นอกนั้นก็มีสัณทนาการอื่นๆเช่น เทควอนโด บัลเลย์(โดยครูต่างชาติ) และรำไทย มีตั้งแต่ชั้นเตรียมอนุบาล (รับตั้งแต่ 1 ขวบครี่ง) จนถึงประถม 6 มีรถรับส่ง และรับฝากถึง 1 ทุ่มที่คุณแม่สนใจมากๆเลย เพราะดูหลักสูตรน่าสนใจรวมถึงราคาไม่แพงมาก




เริ่มต้นที่เทอมละ 28,000  บาท(ปี 2555) ค่าแรกเข้าประมาณ 6,000 บาท
ของคุณแม่ไอวี่ลือกรวมค่ารถและเพิ่มภาษาจะราวๆ  32,000 บาทต่อเทอม

แต่ข้อด้อยที่คุณแม่ไม่ค่อยชอบคือ ตึกโรงเรียนดูโทรมๆเพราะขาดการบำรุงรักษา สวนแห้งแล้งไปนิดนึง บางส่วนที่ไม่ได้ดูแลดูไม่ปลอดภัยสำหรับเด็กเล็กมากนัก





ถ้าคุณแม่ไม่เจอที่อื่นที่ถูกใจกว่า ก็จะเลือกที่นี่ เป็นโรงเรียนลำดับแรกๆ



No comments:

Post a Comment