Tuesday, February 7, 2017

ไม่รับโทรศัพท์ ตัดลูกตัดแม่!!!

โอยยย เครียดได้อีก ... Deal ผู้สูงอายุ
แม่บอกว่าโทรหาเราหลายรอบ. แต่ไม่เห็นมี miss call ในเครื่อง ( กดโทรถูกรึป่าว?)
บางครั้งโทรมา ดัง 2 -3 ตู๊ดดด...รับปั๊บตัดสายทิ้งปุ๊บ ซะงั้น...( จะใจร้อนไปไหน)
เสร็จแล้วก็กดถี่ๆ สวนทางกันเข้าไป ติดบ้างไม่ติดบ้าง
อุตส่าห์โทรกลับ นึกว่าธุระอะไร ... เกือบทุกครั้ง คือแม่โทรหาเพื่อจะคุยเรื่องรายการทีวีโชว์ หรือไม่ก็เล่าข่าวอาชญากรรมมั่วๆ แล้วก็จะเป็นช่วงเวลาที่เรากำลังทำงาน.... คุยไม่นานก็งอน (สงสัยจะเหงา)
แย่ที่สุด คือ "โดนด่า" หาว่าเรารังเกียจแม่ถึงไม่รับโทรศัพท์ หรือกลัวแม่จะใช้ทำงาน พูดจาทำร้ายจิตใจได้อีก. แถมร้องไห้ทิ้งท้าย ( บาปกรรมจริง ไม่ได้อยากให้แม่ร้องไห้T T) ทิ้งท้ายไว้ว่าถ้าโทรแล้วเราไม่รับอีกจะไม่โทรหาอีกเลย ( แนวข่มขู่).และจะถือว่า เราไม่อยากรับโทรศัพท์แม่ และจะไม่ถือว่าเราเป็ลลูก (ตัดลูกตัดแม่ ว่างั้นเหอะ)

 ..... เฮ่อออ................. >~<.

สรุปแม่ฉันป่วย หรือว่าปรกติของผู้ชรา?

No comments:

Post a Comment