Monday, July 12, 2010

สัปดาห์สบายๆ 20 weeks

แป็บเดียวก็ตั้งท้องได้ 5 เดือนแล้ว
เสาร์-อาทิตย์ ที่ผ่านมาแม่รู้สึกมีแรงมากขึ้น พาหนูไปตักบาตรกับคุณย่า ว่ายน้ำกับคุณพ่อ
แม่ตัดผมแล้ว โล่งสบายหัวมากขึ้น หลายคนบอกว่าดูสดใสขึ้นไม่โทรมเหมือนตอนผมยาว

คุณน้าปอนด์ส่งหนังสือคู่มือสำหรับแม่มากองใหญ่ ต้องขอบใจที่เป็นห่วง
คุณน้าแป้งก็ให้กระเป๋าอุ้มเด็กมาไว้สำหรับอุ้มหนู


ช่วงนี้ Ivy ดิ้นตอดท้องแม่ ดุ๊บๆ บ่อยๆ ฟังเพลงคลาสสิคทุกวันเลย
ชอบป่าวน๊า? เค๊าว่ามันช่วยพัฒนาสมองลูกด้วยหละ

เป็นความรู้สึกที่ดี+ประหลาด ที่รู้ว่ามีใครอีกคนอยู่ในท้อง
พ่อมักจะยิ้มกริ่มเวลาเอามือจับท้องแม่แล้วคลำพบการดิ้นของหนู

อาการแพ้ท้องลดลง แต่ก็ยังพะอืดพะอมอยู่
พรุ่งนี้พ่อจะไป ต่างจังหวัดอีกแล้ว T T เหงาไหมจ๊ะพ่อไม่อยู่
เดี๋ยวเราไปนอนบ้านอาม่ากันนะ
อาม่าคงดีใจที่หลานไปค้างด้วย ^ ^

No comments:

Post a Comment