Monday, July 5, 2010

อัลตราซาวน์ครั้งที่ 2

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (4 กค. 53) คุณหมอนัดตรวจครรภ์
ตื่นเต้นมากเลย ที่จะได้รู้ว่าหนูเป็น ผู้ชาย หรือ ผู้หญิง

อันที่จริงแม่คาดไว้ว่าลูกจะเป็นผู้ชายเพราะ
แม่ผื่นขึ้น สิวขึ้นเต็มหน้า ออกโทรมๆ แต่ก็ไม่แน่ใจเพราะท้อง กลมๆ *0*
เค๊าว่าท้องกลมๆจะได้ลูกสาว ...

วันนี้ได้รู้แล้ว

คุณหมอบอกว่าหนูเป็นลูกสาว จ๊ะ *-* /
ออกจะผิดคาดเล็กน้อยแต่ไม่ได้ผิดหวัง  เพราะลึกๆแล้วแม่ก็อยากได้ลูกสาวมากกว่าหุหุ
เพราะหวังว่าโตขึ้น เราจะสนิทกันมากกว่า

สุขภาพทั่วไปของหนูแข็งแรงสมบูรณ์ดี ตัวยาว 23 CM.แล้ว
คุดคู้ซะตัวกลมเชียว

วันอาทิตย์นี้ก็เป็นวันที่เหนื่อยอีกวันเพราะ แม่กะพ่อไปเดินช๊อปปิ้ง
ชุดและเครื่องใช้ของหนูมา โดนพ่อแซวว่า มีแต่สีชมพู *0*
ก็หนูเป็นลูกสาวนี่นา ใช่ปะ อิอิ

จริงๆแม่ก็ชอบสีชมพูมากกว่าสีฟ้าอยู่แล้วด้วย งานนี้หมดไปหลายพันอยู่
เมื่อไหร่หนูจะออกมานะ แม่อยากสวมชุดสีชมพูให้หนูจังเลย ^ ^

ปล. โฮโมนพุ่งพล่านอยากร้องไห้ จู่ๆช่วงนี้คิดถึงอาม่า อาก๊องบอกไม่ถูก
ไม่รู้เพราะเห็นหนูโตขึ้นทุกวัน หรือกลัวกรรมตามสนอง (แม่ทำแสบกะอาม่าไว้เยอะ เหอๆๆ)

No comments:

Post a Comment