Tuesday, November 16, 2010

สัปดาห์ที่ 39

ไอวี่จ๋า สัปดาห์ที่ 39 แล้วนะลูก

ช่วงนี้แม่เป็นกรดไหลย้อน เท้าบวมตุ่ยยังกะเท้าช้าง
และริดซี่ เจ็บแปล็บๆข้างๆพุง
รวมถึงเหงือกอักเสบ T T ขนาดตัดออกไปแล้ว ยังโผล่มาใหม่ได้อีก
รูปพุงแหลมมากจนใครๆที่ไม่เคยเห็นทักว่า ไอวี่ต้องเป็นเด็กผู้ชายชัวร์
หุหุ หนูจะเป็นสาวห้าวรึป่าวนะ?

เมื่อวันที่ 14 วันอาทิตย์ที่ผ่านมา....แม่ไปหาคุณหมอมาจ๊ะั
คุณหมอบอกว่าหนูหนักประมาณ 2.8 กก. ละนะ ^^
แถมบอกว่ายังโตได้อีก .... O__O โอว...จะถึง 3 กก.ไหมเนี่ย?

แม่อยากจะคลอด 19 นี้จังเลย
เพราะฤกษ์ดี แต่ก็ไม่รู้ว่าไอวี่อยากจะออกมาดูโลกแล้วหรือยัง?

ระหว่างนี้แม่แอบทำครัวไม่บอกที่บ้าน เพราะคนจีนเค๊าถือ
แต่คุณหมอบอกไม่เกี่ยวหรอก ไอวี่อยู่ในท้องแม่จะไปเกี่ยวอะไรกะการต่อเติมครัว

ทำไว้เตรียมไว้ทำกับข้าวอยู่ไฟ ช่างมาขุด เจาะ ตอกโป๊กๆ น่ารำคาญ
ถ้ารอหนูหลอด หนูคงรำคาญแย่เลย ทั้งเสียง ทั้งฝุ่น
ต้องรีบทำให้เสร็จก่อนหนูจะออกมา จริงไหม?

ไอวี่อยากจะออกมาดูโลกวันไหนน๊า? .. แม่ตั้งหน้าตั้งตารออยู่

No comments:

Post a Comment