Tuesday, October 12, 2010

39 วันแห่งการรอคอย

เหลืออีกแค่ 39 วัน ก็จะถึงกำหนดผ่าคลอดแล้วนะไอวี่
แม่ตั้งหน้าตั้งตาคอย นับถอยหลังทุกวัน
หนูดิ้นเก่งมากช่วงเดือนนี้
ท้องขยาย เดินอุ้ยอ้าย จนพ่อแซว เจ็บตึงๆด้วย


สัปดาห์ก่อนแม่อ้วกแตกติดๆกัน 3 วัน - -*
โฮโมนเหวี่ยงรึป่าวนะ? วันนี้พะอืดพะอม เลือดกลบปากตอนเที่ยง
เหงือกอักเสบยังคุกคาม และ ลุกลามไม่หยุด -0- กินอะไรต้องระวัง

พ่อเล่านิทานให้ลูกฟังถึงเรื่องที่ 97 แล้ว
พ่อกับแม่ ร้องเพลง Puff the magic dragon ให้ไอวี่ฟังทุกวันเลย
จำจังหวะเพลงได้หรือเปล่าเอ่ย?

พ่อเค๊าจุ๊บๆหนูผ่านพุงแม่ทุกวันเลย
ท่าทางคุณพ่ออยากเห็นหนูไวๆเหมือนแม่ ^^

แต่แม่แอบกังวล กลัวหนูจะตัวเล็ก นน. จะเกิน 2.5 กก.ป่าวนะ?
เพราะ นน. แม่ขึ้นมาแค่ 6 กิโลกว่าๆเท่านั้น ^^"
หวังว่าหนูคงแข็งแรงดีนะ เหลือเวลาอีก 1 เดือน
พยายามเข้านะ ทั้งหนูทั้งแม่ แล้วเจอกัน
วันที่ 19 พย.

รักไอวี่นะคะ ... จากคุณแม่ขี้กังวล

No comments:

Post a Comment